Giới Thiệu
Contents
Về Balo Xinh | Hệ Thống Balo, Vali, Túi & Phụ Kiện Cao Cấp
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Giao Long được thành lập vào năm 2016 với tên thương hiệu Balo Xinh. Các sản phẩm Baloxinh.vn cung cấp như: balo phượt, balo laptop, balo du lịch, balo đi học, balo nam, balo nữ, balo cao cấp, túi đeo chéo và các phụ kiện cao cấp khác tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
Thông tin giới thiệu Balo xinh – Mang phong cách thế giới hòa cùng nhịp sống Á Đông
Là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Balo cao cấp đã được nhiều người biết đến và sử dụng. Baloxinh.vn là thương hiệu phụ kiện thời trang cho phái mạnh thuộc dòng cao cấp với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm balo, túi đeo chéo, phụ kiện hàng hiệu. Thời trang đa phong cách là hơi thở đặc trưng trong từng sản phẩm của chúng tôi. Với sự hòa trộn hoàn hảo giữa nét tinh tế, tối giản của phong cách Châu Âu cổ điển và nét năng động, phóng khoáng của người Tây phương hiện đại. Những sản phẩm của Balo xinh là yếu tố hoàn hảo cho tủ đồ của những người yêu thời trang nói chung và những quý ông theo đuổi phong cách nam tính, thời thượng của thời đại số nói riêng. Sản phẩm balo, túi đeo chéo dường như là một lựa chọn hàng đầu cho những sự kiện trong cuộc sống, từ đi làm, đi học, đi dạo phố hay những buổi gặp đối tác trang trọng. Được thành lập từ năm 2016, trải qua 5 năm ngay từ khi đặt viên gạch đầu tiên cho dự án. Đến nay ngày càng phát triển và xây dựng bài bản hơn với hệ thống các kênh thương mại điện tử được đầu tư, phục vụ hàng trăm lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của Balo Xinh trong những năm tới là mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng trên khắp Việt Nam. Đồng thời trong tương lai xa Shop Balo xinh sẽ mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á để mang phong cách Châu Âu hòa nhịp cùng nét văn hóa Á Đông và xa hơn nữa là chinh phục thị trường Châu Á.Baloxinh – Biểu tượng cho phong cách thời trang tối giản, phá cách
Đi ngược lại với trào lưu hầm hố để thể hiện nét cá tính. Chúng tôi mang đến những sản phẩm thiết kế đa dạng, thiên hướng tối giản nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, năng động của phái mạnh. Bắt nhịp với sự biến đổi chóng mặt của nền thời trang đương đại. Hệ thống balo xinh hướng đến phái mạnh chủ nghĩa “tối giản” với nét tinh tế và mang nhiều chiều sâu hơn. Từng sản phẩm tại hệ thống chúng tôi sẽ là biểu tượng đọc vị được phong cách tỏa ra từ bạn. Là nhà cung cấp phụ kiện thời trang nhưng Baloxinh luôn đặt sự tiện lợi và tinh tế trong từng chi tiết để dẫn đầu xu hướng thời đại.
Tầm nhìn của Balo Xinh – Hệ thống balo, túi , vali, phụ kiện cao cấp
Xây dựng Baloxinh trở thành nhà cung cấp, đối tác kinh doanh phụ kiện thời trang số 1 Việt Nam. Với Slogan “Sự hài lòng của Quý Khách hàng là trọng tâm”.Sứ mệnh: Tận tâm- tận tình -Tận lực
Đối với khách hàng: Tận tâm
- Đối với vấn đề khách hàng xem như vấn đề của mình.
- Luôn lấy chất lượng làm nền tảng thương hiệu
- Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực to lớn.
Đối với nhân viên: Tận tình
- Sự phát triển của mỗi cá nhân là góp phần vào sự phát triển chung
- Đoàn kết, giúp đỡ nhau như một gia đình
- Tạo môi trường làm việc năng động, phát triển
- Lương thưởng công minh, xứng đáng với năng lực.
Đối với xã hội: Tận lực
- Góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội
- Tạo cơ hội việc làm cho nhiều cá nhân.
Giá trị
Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển đến hôm nay. Balo xinh không ngừng hoàn thiện và liên tục cập nhật xu hướng để hướng đến mục tiêu trở thành hệ thống cung cấp phụ kiện thời trang cao cấp nhập khẩu số 1 tại Việt Nam. Mong muốn to lớn của chúng tôi là sẽ đem lại giá trị sản phẩm cho người dùng. Đem lại những trải nghiệm tốt nhất.Dịch vụ khách hàng
Trải nghiệm khách hàng:
- Tư vấn tận tình cho khách hàng.
- Đối xử với khách hàng như người thân yêu
- Đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.
Luôn lắng nghe luôn thấu hiểu:
- Chủ động lắng nghe những vấn đề của khách hàng để giải quyết vấn đề và đưa ra giải pháp.
- Tư vấn những sản phẩm phù hợp với tài chính và nhu cầu khách hàng.
Lợi thế cạnh tranh
- Sản phẩm nhập khẩu công nghệ sản xuất Châu u, chất liệu được kiểm định theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.
- Phân khúc khách hàng mục tiêu rõ ràng, chiếm phần lớn thị trường trung lưu.
- Chất lượng sản phẩm chuẩn Châu u với mức giá cạnh tranh.
- Đi theo phong cách thời trang riêng biệt, thể hiện phong cách riêng.
- Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, Tài- Đức song song.
- Hệ thống phân phối và vận chuyển toàn cầu.
- Chính sách, quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.
Cam kết khách hàng
- Luôn minh bạch về giá cả, dịch vụ.
- Các chính sách hậu mãi rõ ràng.
- Chính sách về sản phẩm ( đổi trả, bảo hành) hợp lý, luôn hướng đến quyền lợi khách hàng.